Thursday, September 20, 2007

Ýmislegt

Seinustu helgi fór ég ad hitta nokkra Sófa brimara (C.S.) Alltaf gaman ad hitta fólk frá mismunandi löndum. Atli og ég heimsóttum fjölskylduna okkar í Hjärup (borid fram Jerup, veit ekki hvad Svíar eru ad gera med alla thessa auka stafi). Vid vorum thar i royal treatment (as usual) og thad var frábært ad koma aftur eftir svona langan tíma. Kíktum á menningarnótt í Lundi. Svo fóru strákarnir ad horfa á stóra og kraftmikla bíla í Malmö á sunnudeginum, all over yndisleg helgi. ennthá ad reyna ad sætta mig vid ad thad sé komid haust, er alls ekki tilbúin í thennan kulda. Mín er ordin svaka dugleg í ræktinni, fer samviskulega annan hvorn dag = 3 i einni viku og fjórum sinnum í hinni. Thessi vika er búin ad bjóda upp á yoga fitness, pilates og spinning á laugardag. (Eva ég er komin med nýtt lag af virdingu fyrir thig, thetta er ekkert smá erfit th.a.s. pilates).Ég er á fullu ad lesa og undirbúa mig fyrir loka ritgerdina byrja ad skrifa núna um helgina. Ì dag og á morgun eru foreldrar ad mótmæla nidurskurdi sem mun bitna á börnum theirra og okkur sem vinnum med theim á næsta ári, frábært ad foreldrarnir sýna okkur samstödu. Er búin ad setja svolitid af myndum inn á læstu myndirnar, alltaf sama leyniord.

Ást frá Køben

4 comments:

Anonymous said...

Hey, það er viðtal við mig og 2C.S sem gistu hjá mér um daginn, í DV í dag.
Og auðvitað sagði ég þeim frá Önnu Lindu sem var ástæðan fyrir að ég skráði mig;)
Hún reyndi að ná í þig til að taka viðtal, en það svaraði víst aldrei.....en allavega heil opna í helgarblaðinu sem kemur út í dag um hvernig C.s. virkar og viðtöl og myndir:)
Kv. svanhvít

Anna Linda said...

Ég fór í matarbod og hafdi gleymt símanum heima, sá ad thad var símtal frá Íslandi, athugadi á já.is og sá ad thad var dagbladid. Thu verdur ad senda Sólu út med greinina til mín.

Ætlar thú ekki ad skella thér í heimssókn.
K

Eva Einarsdottir said...

Oh sæta mín,
mikið var gaman að spjalla aðeins við þig áðan!! Náðum auðvitað bara að tala um brot af því sem okkur langaði til að spjalla um, hringi í þig aftur á næstu dögum!
Skoðaði næstum öll albúm, oh hvað það hefði verið frábært að vera með þér í Canada, svo skrítið að sjá myndir af öllu..Claire og Isabel orðnar svo stórar, Nemo algjör dúlla, Jelena alltaf eins sæt, þetta hefur verið frábær ferð!!
Knúsogkveðjur
Eva
p.s. I know, pilates, þetta er sko ekkert grín:)

Anna Linda said...

I know, thetta var ekki uppí nös á ketti ;)

Hlakka til ad heyra meira í thér.

Thú varst svo mikid med okkur i anda