Tuesday, October 24, 2006

skrytnir draumar og meira......................

Mig dreymdi ad thad voru graar mys heima hja mer, thær komu ur gardinunum og foru inn um gat a veggnum. Svo stod eg upp, tha sa eg musar mommu liggja med ungann sinn sem var eitthvad veikur og musa mamman horfdi a mig bænar augum, eins og hun væri ad bidja mig um hjalp.. Seinna um nottina dreymdi mig svo rottur, sem skridu upp um vegginn og inn i stort gat.... HHHHHhmmmmmmmmmmmmmmm Creapy, thetta var svo raunverulegt.. Thetta getur kannski verid vegna thess ad thad er svo mikid ad gera hja mer med althjodlega modulinn, varmestuen, skolann og svo reyni eg ad vinna med. Kannski hafa thessar bækur sem eg hef verid ad lesa i sambandi vid verkefnid, vid erum ad skrifa um folk med gedræn vandamal og list, hvernig vid getum hjalpad theim ad samfelagid liti odrum augum a thu. Thar sem folk a ad sja hvad thau kunna (listin) og ekki hvada sjukdom thau eru med.

Ad skilja Zonu kerfid i Køben, er ekki fyrir hvern sem er. Madur skildi halda ad med ad fara ur zone2- 4, ætti madur ad klippa 2, en thad eru 3, vegna thess ad hun heitir 4.2, eda eitthvad svoleidis. Lestarvordurinn sendi mig ut ad klippa og krakkarnir sem eg var med spurdu hvort hun gæti ekki bara rifid af kortinu, thad gat hun ekki, thau spurdu hana hvort ad lestin bidi ekki, nei sagdi hun. Eg hljop ut og krakkarnir stodu i hurdinni, thannig ad lestin komst ekki af stad. Gott ad fa svona studning. K

No comments: