Wednesday, June 13, 2007

Fyndid hvad allt breytist

Buid ad vera ædislegur dagur, fékk ad vita ad Bumbubúi er Bumbulína (stolt födursystir) sól og sund , manni fannst vera sumar (loksins) Kvöldmatur med yndislegum Mædgum uti a svölum med kaldan bjór.Svo týndi ég lyklinum af herbergi mínu, strætó hættur ad ganga svo ég komst ekki á hinn stadinn minn, svaf med teppi og vaknadi oft, skjalfandi af kulda. Geri mer svo ferd nidur í bæ til ad sækja lykla (sem eru svo vitlaus stærd, vinkona mín sækir rétta lykla á morgun. Svo reyndi ég ad rökræda vid drukkna mannfjanska personu og the icing on the cake var ad eg tók vitlausan strætó = 30 min extra bid. (Eva var svo nice ad l´na mér ipodinn sinn, en eg gleymdi ad hlada hann, svo engin tónlist fyrir Önnuna. Núna hlýtur thessu ad vera lokid og taumlaus hamingja tekur vid.
Get ekki bedid eftir ad fa bilinn í júli. Er komin med nóg af Islandi vegna strætó, thad er svo lýjandi ferdamáti.

4 comments:

hk said...

Til hamingju með föðursystur fréttina, stúlkur eru æði ;)

Það er oft þannig að þegar allt gengur á afturfótunum í smá tíma þá er það til að maður kunni nú virkilega að meta allt hið góða sem bíður manns handan við hornið.

Good things are coming your way baby!

xxx

Anonymous said...

Til hamingju með frænku fréttina;)

Ég held að helgin hjá þér muni verða alveg frábær, byrjar í kvöld í góðravina hópi og matveislu. Verst að ég kemst ekki:( búhúú...það er svona þegar maður eyðir miklum pening í útlandinu;)

Hvað segjiru um að reyna hittast kannski annað kvöld?:) Er með smá pakka frá NY til þín:)

Annars hlakka ég til að hitta þig á laugard...eintóm GLEÐI framunudan:)

Svo styttist óðum í Litla Bretland og Bjögga;) I don´t like it:P

Anna Linda said...

Audvitad :)

En hún Gudbjörg fór fyrir mig í dag og thá var einhver gaur nýbúinn ad fá lyklana.Kemst ekki í ræktina, skórnir eru læastir inni ásamt reiknisnúmeri sem ég á ad vera búin ad leggja inná.

K

Elsku Svahvit er lika ordin mjög spennt ad thig (thó adalega pakkann;)Er med plön fös. Hvad ertu ad dunda ther vid thessa dagana?

Anonymous said...

Er svona að snúa sólarhringnum aftur við hægt og rólega:)
Svo að koma mér fyrir í vinnustofunni, og auðvitað njóta sólarinnar sem ég kom með frá USA;)

Sjáumst á KB á laugó:)

Svanhvít