Sunday, April 13, 2008

My Goddaughter

9 comments:

Anonymous said...

Þið eruð guðdómlegar báðar tvær. Til lukku með guðdóttur þína.
Kv Sóla

Anonymous said...

Til lukku guðmóðir, Hekla er heppin að eiga þig að.
xEva

Anonymous said...

Æj hvað þið eruð sætar og fínar:) Til hamingju með guðsdóttur þína.
Vi ses!:)

Bjorgvin said...

aumingja barnid...

hehe

Hvenær kemur svo eiginkonan mín heim aftur? Thad bídur thvottur eftir thér og ég er ekki sáttur vid thad ad thú eldadir ekki fyrir alla dagana og settir réttina í frystinn svo ég thyrfti bara ad hita thá upp!!

Thad mætti halda ad thú ætlist til thess ad ég sjái um mig sjálfur!!
Ég labba um í skítugum fötum med tóman maga vegna thessa!

Er ad spá í helginni, ef ske kynni ad systir mín myndi kíkja í heimsókn en thad er ekki á hreinu enn.

Anonymous said...

til hamingju með guðdóttir þína æðisleg mynd af ykkur saman

kveðja Ragga

Anonymous said...

til hamingju med titilinn... honum fylgir mikil ábyrgd... en ég veit thú getur stadid undir thví....
bid ad heilsa gud-dótturinni..
Àlfrun

Anonymous said...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the TV de Plasma, I hope you enjoy. The address is http://tv-de-plasma.blogspot.com. A hug.

Anonymous said...

Flottastar.. ég tek undir með Evu að hún Hekla Himinbjörg er heppin að eiga þig að...

Knús, IBB

Anonymous said...

Hummm hvað kemur til að Anna Linda sé ekki búin að kommenta...??:P