Monday, September 24, 2007

Yndisleg helgi

Eftir rigningu, kulda og rok kom frábært vedur, m.a.s. sól og thad hefur haldis áfram, ég sat úti ádan ad lesa (i skjóli), thad er ad sjálfsögdu smá rok ;)

Á föstudag var chilladur dagur med Álfrúnu og Viktori, vid bordudum gódan mat og drukkem raudvin (Viktor fékk vatn og kók ). Álfrún neitadi ad horfa á sænska idolid med mér, svo vid horfdum á dansthátt (held ég sé ordin húkt á hann líka)Vid horfdum á Alpha Dog (J.T.) og héldum okkur vakandi i gegnum alla myndina :)

Á laugardagskvöldid var matur hjá Rikke í Buddinge (sveitinni) thar sem allir tóku med einn rétt, thad var mjög kosy.

Svo kom Atli heim frá Islandi sunnudag og færdi mér skyr og möndlur, nammi namm.

Ég reyni ad byrja ad skrifa, en er búin ad lesa fullt um helgina, svo erum Atli og ég ad fara út ad borda med Möllu frænku í kvöld á huggulegan Tapas veitingarstad.

Sendi mér strauma, svo ég verdi dugleg í verkefninu.

Ást frá Køben

2 comments:

Anonymous said...

Can't understand... but it looks like you're happy and smiling! Ilove you.
Jelena

Eva Einarsdottir said...

Hugguleg helgi!
Nú er bara að vinda sér í verkefnið og reyna að njóta þess í leiðinni, hugsa sér hvað þetta eru spennandi tímar hjá þér. Á næsta ári saknar þú skólans og þess að læra eitthvað nýtt:)
Straumarstraumar